Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

Xây dựng server bootrom

máy chủ bootrom
 Kinh doanh quán net cạnh tranh ngày càng gay gắt, để không bị lạc hậu các chủ tiệm net luôn luôn phải update liên tục công nghệ cũng như thiết bị mới. Chính vậy mà cụm từ mô hình server bootrom không còn xa lạ. Tuy nhiên về lợi ích và đặc điểm của nó không phải ai cũng biết hết.
1.           Tại sao nên lắp đặt mạng server bootrom.
-        Tiết kiệm một khoản chi phí đầu tư đáng kể. Tiết kiệm chi phí điện năng và giảm chi phí bảo trì, nâng cấp, tăng hiệu suất làm việc.
-        Tăng hiệu suất làm việc và tiết kiệm chi phí cho quán net.
-        Tiết kiệm thời gian cài đặt và cập nhật những khi có game mới .
-        Đầy đủ tất cả các loại Games mà máy con có thể chạy được trên thị trường.
-        Sẽ không còn vấn nạn virus làm treo đứng hay hỏng hóc máy con…. Các máy con chạy ổn định hơn có ổ cứng.
2.           Tại sao nên chọn vitinhanphat.vn
Chúng tôi thực hiện giao dịch cho nhiều khách hàng khó tính nhất mua máy chủ và lắp đặt hệ thống server hiện đại vì vậy có nhiều kinh nghiệm quý giá trong việc lựa chọn server phù hợp nhất, lắp đặt, điều chỉnh các thông số để phát huy hiệu suất cao nhất nhằm mang lại lợi ích hoàn hảo cho khách hàng.
Là nhà cung cấp giải pháp server uy tín tại Việt Nam rất thuận lợi cho những hoạt động công nghệ thông tin, website, app, game, được nhiều chủ đầu tư lớn hoàn toàn tin tưởng về chất lượng cũng như giá cả sản phẩm
Khách hàng được tư vấn chọn cấu hình máy chủ phù hợp và được hỗ trợ cài đặt hệ điều hành ứng dụng. Ngoài ra, với dịch vụ Máy chủ dùng riêng, khách hàng có thể tự linh hoạt trong việc nâng cấp phần cứng cũng như phần mềm.
Chúng tôi cung cấp tất cả dịch vụ phục vụ khách hàng mở quán net như: tư vấn mở quán net, tư vấn cấu hình máy tính chơi game, cung cấp hệ thống máy chủ bootrom giá cả phù hợp chất lượng....
Chúng tôi giúp Qúy khách hàng toàn tâm toàn ý vào công việc kinh doanh chính của mình.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VI TÍNH AN PHÁT
Trụ sở: 238A Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
WEBSITE: VITINHANPHAT.VN
Mr. Huỳnh 0974.623.668 – 0938.725.168 Mr. Tuấn 0936.096.090 – 0902 523 723
Yahoo : AnPhatVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét