Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015

TƯ VẤN CẤU HÌNH MÁY TÍNH CHƠI GAME





Công Ty An Phát là đơn vị đã và đang kinh doanh Phòng Net nên Chúng Tôi hiểu rõ những thứ mà một game thủ cần có và bắt buộc phải có. Hay bạn đang có vốn và chuẩn bị đầu tư cho phòng net hãy an tâm khi đến với Chúng Tôi. Vì vậy, những điều mà khách hàng băn khoăn, trăn trở thì cũng chính là những điều mà chúng tôi băn khoăn và phải suy nghĩ xem chúng tôi phải làm gì để có thể khắc phục được những vấn đề đó cho khách hàng.
Chúng tôi chuyên kinh doanh dịch vụ tư vấn mở phòng net, cung cấp máy chủ Server bootrom giá rẻ uy tín chuyên nghiệp.
CUNG CẤP DỊCH VỤ:
-       Tư vấn lắp đặt phòng game net trọn gói toàn quốc.
-       Tư vấn giải pháp kinh doanh Internet với mức đầu tư phù hợp và nhanh chóng thu hồi vốn.
-       Cung cấp Server Bootrom chuyên dụng cho phòng game.
-       Nhận thi công bàn ghế phòng game đóng hộp theo nhu cầu.
-       Chuyên nhận hồ sơ khó xin giấy phép kinh doanh phòng net game.
-       Thi công hệ thống camera hồng ngoại quan sát qua mạng.
-       Trang trí phòng game, thiết kế, tư vấn chọn theo tông màu phong thủy cho từng khách hàng.
      Tư vấn cấu hình chơi Game.
-       Và các dịch vụ khác liên quan tới lắp đặt phòng game........
Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn được tư vấn mở quán net một cách trực tiếp và miễn phí. Không thể khẳng định chắc chắn, nhưng chúng tôi tự tin nói rằng:"Những điều chúng tôi tư vấn là những thông tin có giá trị, và là những giải pháp kinh doanh internet tốt nhất , đóng góp cho sự thành công của bạn".
Công ty TNHH TM DV Vi Tính An Phát
Địa chỉ: 238A Bạch Đằng, phường 24 , Q.Bình Thạnh
Điện Thoại :0936 096 090 Tuấn website: vitinhanphat.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét