Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Lắp đặt phòng net trọn gói giá rẻ toàn quốc

http://vitinhanphat.vn/lap-dat-phong-net-thi-cong-quan-game-bootrom-tron-goi/Lap dat phong net tron goi – Vi tính An Phát chuyên tư vấn mở quán net, lắp đặt phòng net trọn gói.

CÔNG TY VI TÍNH AN PHÁT với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực tư vấn mở quán net, lắp đặt phòng net trọn gọi, chúng tôi sẽ giúp cho phòng net của bạn đạt hiệu suất cao, đảm bảo cho bạn có nguồn doanh thu cao và đều. Chúng tôi cung cấp cấp các dịch vụ trọn gói như thiet ke phong net, thi cong thiet ke phong net, lap dat phong net tron goi từ A-Z.
CÁC GÓI DỊCH VỤ TRỌN GÓI PHÒNG NET 2015
1. Cung cấp linh kiện máy trạm và Server bootrom
An Phát cam kết nếu sản phẩm linh kiện máy tính An Phát bán, nếu khách hàng phát hiện hàng nhái ( Không phải hàng chính hãng ) , hàng không đúng chất lượng An Phát sẽ bồi thường gấp 5 lần giá trị sản phẩm đó.
2. Thi công hệ thống mạng, dây điện , bàn ghế phòng net: An Phát chuyên thi công thiết kế bàn ghế phòng net , thiết kế hệ thống mạng , dây điện chuyên nghiệp. Mang lại thẩm mỹ cho phòng net của quý khách.
3. Xây dựng, sữa chữa phòng nét , thi công bảng hiệu: An Phát nhận cải tạo, sữa chữa lại mặt bằng phòng net, với kinh nghiệm thiết kế, trang trí  nhiều phòng net chúng tôi sẽ giúp bạn có một phòng net đẹp và chuyên nghiệp.
4. Đăng ký giấy phép kinh doanh phòng net: Nếu quý khách gặp khó khăn trong việc đăng ký giấy phép kinh doanh, An Phát sẽ làm thay bạn.
5. Thanh lý nâng cấp phòng net: Quý khách có nhu cầu bán máy cũ, nâng cấp máy mới , hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá.
6. Dịch vụ hậu mãi sau khi lắp ráp trọn gói
– Được giảm 50% phí khi đăng ký gói bảo trì tận nơi 06 tháng.
– An Phát giao hàng tận nơi các linh kiện máy tính.
Đến với vitinhanphat.vn để được hưởng những dịch vụ tốt nhất, cũng như được tư vấn miễn phí các giải pháp kinh doanh với việc thi cong thiet ke phong net tốt và mới nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH TM DV Vi Tính An Phát
Địa chỉ: 238A Bạch Đằng, phường 24 , Q.Bình Thạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét