Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2015

Cài đặt máy chủ Bootrom chi phí thấp nhất

tu van mo quan net
VI TINH AN PHÁT - nhận cài đặt hệ thống bootrom game sever cho phòng net - thi công hệ thống mạng tư vấn lắp đặt sever cấu hình vip.
1/ Cài đặt bootrom khi mua sever tại ViTinhAnPhat.vn
Cam kết: Chúng tôi chỉ bán sever chuyên dụng không bán sever là mainboard máy dùng cá nhân lên làm sever.
Miễn phí cài đặt bootrom 100% khi mua sever tại công ty.
Chuyển giao công nghệ hướng dẫn toàn bộ : miễn phí.
Ngoài ra chúng tôi còn thi công dây mạng + bấm đầu mạng.
2/ Cài đặt bootrom khi mua sever bootrom tại nơi khác.
may chu bootrom gia re
Công Ty An Phát cũng là đơn vị đã và đang kinh doanh Phòng Net nên Chúng Tôi mở ra một hướng đi mới cho các chủ phòng net có ý định kinh doanh, có vốn và chuẩn bị đầu tư cho phòng net an tâm khi đến với Chúng Tôi. Chúng tôi tự tin đem đến quý khách hàng dịch vụ tư vấn cấu hình máy tính chơi game, tư vấn mở quán net hiện đại, chuyên nghiệp với chi phí thấp nhất Vì vậy, những điều mà khách hàng băn khoăn, trăn trở thì cũng chính là những điều mà chúng tôi băn khoăn và phải suy nghĩ xem chúng tôi phải làm gì để có thể khắc phục được những vấn đề đó cho khách hàng.Những lưu ý đối với việc kinh doanh quán net:
***Đối với Phòng Net dưới 30 máy con:
- Hạ tầng mạng lan 1Gb ( Bao gồm switch 1Gb, Cap mạng 1Gb 5E hoặc 6E chính hãng )
- Server chuyên dụng
- 01 bộ lưu điện cho server
* **Đối với Phòng Net 30- 60 máy con:
- Hạ tầng mạng Lan 1 Gb ( Bao gồm switch 1Gb, Cap mạng 1Gb 5E hoặc 6E chính hãng )
- Server chuyên dụng
- 01 bộ lưu điện UPS cho server
***Đối với tiệm net 60 máy con trở lên:
- Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có sự tư vấn kỹ lưỡng.
HÃY LIÊN LẠC NGAY VỚI ĐỊA CHỈ THIẾT KẾ PHÒNG NET UY TÍN VITINHANPHAT.VN, ĐỂ CHÚNG TÔI TƯ VẤN MỞ PHÒNG NET VÀ TRIỂN KHAI TRỌN GÓI CHO DỰ ÁN LẮP ĐẶT PHÒNG NET TRỌN GÓI NET-GAME – MAY CHU BOOTROM!
GỌI NGAY:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ  VI TÍNH AN PHÁT
Trụ sở: 238A Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Mr. Huỳnh 0974.623.668 – 0938.725.168 Mr. Tuấn 0936.096.090 – 0902 523 723
Yahoo : AnPhatVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét