Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Địa điểm mở quán net, thi cong thiet ke phong net

thiet ke phong net

Kinh doanh phòng game giờ đây đã trở thành thị trường rất khắc nghiệt vì  sự cạnh tranh là rất cao. Nếu bạn không có sự chuẩn bị kỹ càng trong việc thiet ke phong net cũng như là lắp đặt phòng net thì rất khó có thể thành công. Sau đây là những điều cần lưu ý khi bạn là người lần đầu tiên mở phòng game.

Không phải địa điểm nào chúng ta cũng có thể mở được quán net, cũng không phải là cứ điểm đẹp thì chúng ta sẽ có đông khách.
Một vấn đề cần hết sức lưu ý đó là chỗ để xe cho khách tới chơi. Địa điểm đẹp còn phải dựa trên cả tiêu chí có một chỗ để xe rộng rãi đảm bảo an toàn cho phương tiện của khách. Rất nhiều khách hàng bỏ đi chỉ vì không có chỗ để xe tốt cũng như họ không thể yên tâm chơi được khi trong đâu cứ nơm nớp sợ mất xe hoặc phương tiện của mình không an toàn...

1. Địa điểm gần khu trường học cấp 2, cấp 3


Gần trường học ở đây là trường Cấp 2, tốt hơn nữa là Cấp 3. Đối tượng khách hàng mà chúng ta hướng tới cũng không hẳn là Học Sinh, các em chưa có nhiều tiền, và chỉ chơi chộp giật nhanh chóng vào khoảng thời gian trước và sau giờ học. Những game thủ non trẻ này không phải hoàn toàn là khách hàng chính yếu của chúng ta, mà chúng phải đồng thời hướng tới khách hàng là các thanh niên, bạn trẻ nơi địa phương gần đó. Các đối tượng khách hàng này luôn phải có giờ giấc nhất định phải về nhà hay học bài, và cũng hay bị các bậc phụ huynh "đi săn".
Vì vậy mà địa điểm mở quán net chúng ta lựa chọn ở đây nên là các địa điểm nằm cách xa trường học, nên nằm ở trung tâm địa phương, nhưng địa điểm phải khuất và kín đáo.

2. Địa điểm mở quán net gần trường Đại Học, Cao Đẳng

Khu vực này thì đối tượng khách hàng chúng ta hướng hoàn toàn vào Sinh Viên. Họ không còn bị ràng buộc và quản lý của gia đình nên sẽ chơi rất thoải mái. Và địa điểm gần trường sẽ rất lợi thế, tuy nhiên cũng có thể cách xa trường nhưng gần khu trọ đông đúc của sinh viên. Thông thường ở khu vực này thì sẽ có rất nhiều quán net mọc lên, vì vậy để sống sót và thành công được thì bạn phải nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ, cũng như giữ được khách quen. Nói tới khách quen ở khu vực này là cực kỳ cần thiết.

3. Địa điểm tại địa phương(Thành phố, huyện, làng, xã).

Hãy hết sức cẩn thận và xem xét địa điểm ở những khu vực này. Chúng tôi hướng tới các địa điểm mở quán net ở khu vực huyện, làng, xã. Ở đây sẽ dễ phát triển hơn, cũng hãy làm theo các phương thức lựa chọn như ở khu vực

4. Địa điểm mở quán net gần nơi đông dân cư(Gần khu công nghiệp, khu ở trọ của Công Nhân).

Khu vực đông dân cư và chủ yếu là đối tượng di dân, người đi làm. Họ có nhu cầu sử dụng internet rất cao, nếu như ngày xưa công nhân hay người đi làm không biết gì về máy tính và chẳng bao giờ quan tâm, mất thời gian chat chit vớ vẩn, thì ngày nay với sự bùng nổ mạnh mẽ của facebook, của me zing, thì các đối tượng này cũng tham gia rất tích cực.
Hãy nhớ khảo sát trước mật độ các quán net game tại khu vực bạn lựa chọn địa điểm mở quán net, xem xét về đối tượng khách hàng hướng tới cũng như điều kiện kinh tế của vùng miền địa phương.
Nếu bạn đang có ý định mở quán net hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có sự tư vấn tốt nhất. Công ty Vi tinh An Phát chuyên tư vấn thiet ke phong net dep, thi cong thiet ke phong net, lap dat phong net tron goi.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
 Công ty TNHH TM DV Vi Tính An Phát
Địa chỉ: 238A Bạch Đằng, phường 24 , Q.Bình Thạnh
Điện Thoại :0936 096 090 Tuấn website: http://vitinhanphat.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét