Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

Thành công trong kinh doanh phòng game



Image result for quan net đẹp
Vi tính An Phát - tư vấn mở quán net thành công
Hiện nay kinh doanh quán net vẫn đang thu hút rất nhiều người đầu tư, có thể bạn có kinh nghiệm, bạn hiểu biết nhiều về máy tính hay thậm chí đối với bạn chỉ là con số 0 tròn trĩnh. Nhưng bạn hoàn toàn vẫn có cơ hội thành công nếu như bạn tìm hiểu kĩ và có một đội ngũ chuyên nghiệp tận tình tư vấn cho bạn. Sau đây chúng tôi đưa ra một vài điểm lưu ý nho nhỏ cho bạn lựa chọn quy mô quán net của mình:
***Đối với Phòng Net dưới 30 máy con:
- Hạ tầng mạng lan 1Gb ( Bao gồm switch 1Gb, Cap mạng 1Gb 5E hoặc 6E chính hãng )
- Server chuyên dụng
- 01 bộ lưu điện cho server
* **Đối với Phòng Net 30- 60 máy con:
- Hạ tầng mạng Lan 1 Gb ( Bao gồm switch 1Gb, Cap mạng 1Gb 5E hoặc 6E chính hãng )
- Server chuyên dụng
- 01 bộ lưu điện UPS cho server
***Đối với tiệm net 60 máy con trở lên:
- Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có sự tư vấn kỹ lưỡng.
Đến với vitinhanphat.vn bạn sẽ không cần lo ngại về giá cả, chất lượng phục vụ hay bất cứ điều gì gây trở ngại cho bạn vì chúng tôi toàn tâm toàn ý cho công việc kinh doanh chính của mình. Hợp tác “WIN-WIN” là tôn chỉ hoạt động của chúng tôi. Vì vậy đừng ngần ngại hãy liên lạc ngay với chúng tôi để có thể trải nghiệm dịch vụ tư vấn mở quán net, tư vấn hệ thống máy chủ bootrom uy tín, tư vấn cấu hình máy tính chơi game hay có thêm nhiều kiến thức về kinh doanh net hoàn toàn MIỄN PHÍ.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ  VI TÍNH AN PHÁT
Trụ sở: 238A Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
WEBSITE: VITINHANPHAT.VN
Mr. Huỳnh 0974.623.668 – 0938.725.168 Mr. Tuấn 0936.096.090 – 0902 523 723
Yahoo : AnPhatVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét