Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Các loại bàn thường dùng trong thiết kế phòng net

1.      Bàn hộp mặt kính cường lực- Alu
Bàn dùng cho loại máy không dùng case, thuộc loại bàn cao cấp. Được nhiều người lựa chọn dùng khi thi công thiet ke phong net hiện đại kết hợp với công nghệ bootrom để có được quán net như ý muốn. Ưu điểm của loại bàn này là rât bền, gọn nhẹ, chịu được lực cao, thẩm mĩ.
Một số hình ảnh minh họa:
thiet ke phong net dep

2.      Bàn để máy lộ thiên
Case đặt trên giá đỡ ở tường và nằm ngang, có thể thiết kế thêm ổ khóa mini để hạn chế mất cắp linh kiện. màn hình đặt trên bàn hoặc bắt ốc dính trên tường tùy theo mô hình căn phòng. Với kiểu bàn này bạn sẽ tốn chi phí ít hơn vì không cần thêm chỗ để case, bạn có thể đóng 1 dãy bàn dài từ đầu tới cuối phòng và bên trên thì gắn các giá đỡ để đặt case. Kiểu bàn này phù hợp với các phòng game đặt máy sát tường, thiet ke phong net dep sát tường. 

3.      Bàn để case bên dưới
Với kiểu này bạn cần bàn rộng hơn hơn để có chỗ đặt case bên dưới, chỗ phải rộng để khách hàng thoải mái để chân mà không bị dính case. Bạn nên chọn loại bàn có ngăn kéo bên dưới để đặt bàn phím và chuột, loại bàn này hơi tốn kém so với kiểu 1 tuy nhiên khách hàng sẽ thoải mái hơn khi sử dụng chuột và bàn phím lâu. Kiểu này phù hợp với các phòng net có thêm dãy máy ở giữa nhà.

4.      Một số loại khác


Vi tính An Phát cung cấp các loại bàn ghế phòng net, nhận thi cong thiet ke phong net trọn gói giá rẻ uy tín trên toàn quốc. 
Mọi chi tiết liên hệ:
 Công ty TNHH TM DV Vi Tính An Phát
Địa chỉ: 238A Bạch Đằng, phường 24 , Q.Bình Thạnh

1 nhận xét:

  1. Cám ơn bạn. Chia sẽ rất hữu ích.
    Vui lòng tham khảo thêm dịch vụ:
    Lắp đặt phòng net trọn gói
    Xem thêm: https://orbitgaming.com.vn/

    Trả lờiXóa