Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2015

Mở quán net thành công giá rẻ

Vi tính An Phat - Tu van mo quan net giá rẻ.
Bạn đang có ý định muốn đầu tư kinh doanh mở một tiệm internet hay bạn đã mở tiệm internet được 1 năm, vài năm, thậm chí là 10 năm. Nhưng...Có rất nhiều vấn đề mà bạn gặp phải. Hãy để chúng tôi nói về những khó khăn của bạn:
tư vấn cấu hình máy tính chơi game

-      Trước hết là vấn đề về vốn: bạn không biết bao nhiêu thì đủ, đầu tư như thế nào cho hiệu quả.
-         Tiếp theo là địa điểm, không biết và liệu có thuê được 1 địa điểm đẹp hay không?
-         Bạn lại trăn trở khi không biết lựa chọn để lấy máy tính và các thiết bị ở đâu cho phù hợp giá cả, chất lượng, rồi cấu hình máy thế nào?
-         Bạn không tự tin với trình độ tin học ở mức "không biết gì" để có thể quản lý được toàn bộ máy tính trong tiệm của mình. Mỗi khi gặp sự cố, bạn phải xoay sở thế nào, với vài chục máy tính chạy 24/24 thì hằng ngày luôn có lỗi rình rập, lúc đó bạn phải làm sao?
-         Bạn lo sợ cái cảnh phải ngồi cả ngày để đánh vật với vài chục máy tính chỉ để cài  lại win, update game hay là sửa 1001 các lỗi khác nhau của từng máy tính.
-         Bạn lo...
-         Bạn sợ...
-         Bạn không giám làm…
     Công Ty TNHH TM-DV VI TÍNH AN PHÁT với 10 năm kinh nghiệm kinh doanh dịch vụ máy tính: cung cấp server bootrom giá rẻ, tư vấn mở quán net hiện đại giá cả hợp lý… . Đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm. Đã và đang thi công, lắp đặt nhiều dự án Quán  Net Tiệm Game và  cơ sở hạ tầng các tòa nhà hay hệ thống mạng nội bộ của các doanh nghiệp hay các công ty lớn.
      Chúng tôi tự hào đã góp phần làm nên sự thành công lớn và tên tuổi của các Phòng Net Tiệm Game mà AN PHÁT đã thi công, Các Phòng Net, Game cao cấp, lớn, nhỏ, hay các công trình lớn. Đi đầu trong công nghệ Phòng Net May chu Bootrom Không Ổ Cứng, chuyên nghiệp trong việc tư vấn cấu hình máy tính chơi game hiệu quả.
       Công Ty An Phát cũng là đơn vị đã và đang kinh doanh Phòng Net nên Chúng Tôi mở ra một hướng đi mới cho các chủ phòng net có ý định kinh doanh, có vốn và chuẩn bị đầu tư cho phòng net an tâm khi đến với Chúng Tôi. Vì vậy, những điều mà khách hàng băn khoăn, trăn trở thì cũng chính là những điều mà chúng tôi băn khoăn và phải suy nghĩ xem chúng tôi phải làm gì để có thể khắc phục được những vấn đề đó cho khách hàng.
      Liên hệ với chúng tôi để có được dịch vụ tốt nhất. 
Công ty TNHH TM DV Vi Tính An Phát

Địa chỉ: 238A Bạch Đằng, phường 24 , Q.Bình Thạnh
Điện Thoại :0936 096 090 Tuấn website: vitinhanphat.vn
Bài viết được chia sẻ tại Forum:
http://aloraovat.com/threads/nen-hay-khong-mo-quan-net-tu-van-mo-quan-net.107484/
http://hopcho.vn/threads/mo-quan-net-tiet-kiem-nhat.27963.html
Trang mạng xã hội: 
https://www.facebook.com/ly.andy.146

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét