Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Lợi ích của việc thi công lắp đặt phòng net trọn gói?

thiet ke phong net dep
Với kinh nghiệm đã thi công lắp đặt phòng net trọn gói cho hơn 500 tiệm net tại TPHCM và các tỉnh phía nam (Bến Tre, Long An, Đà Lạt…) chúng tôi tự tin là một trong các đơn vị thi công lắp đặt phòng net cài đặt bootrom, đóng bàn phòng nét không case chuẩn nhất hiện nay tại khu vực miền Nam.
Chính công ty chúng tôi là nơi đi tiên phong trong công nghệ phòng nét bootrom không sử dụng ổ cứng hiện nay.
Những lợi ích thực tế khi quý khách lựa chọn gói lap dat phong net tron goi của quý công ty:
Đóng bàn phòng net không dùng case
Khuyến mãi cài đặt bootrom miễn phí, hệ thống update game tự động
Tặng giấy phép kinh doanh (trong vòng thời gian ngắn)
Tặng bảng hiệu, được nhân X2 ip LMHT, FIFA 3, HON…
Và những lợi ích khác nữa…. Hơn hết là chúng tôi sẽ tư vấn cũng như bao trọn gói, quý khách có thể yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ của quý công ty.
Với tình hình hiện nay, cũng kinh doanh phòng net game chúng tôi thấu hiểu được hết những khó khăn mà các tiệm net đang gặp phải. Nếu các chủ tiệm net muốn xem hệ thống phòng net cài đặt bootrom hoạt động tốt như thế nào, mời quý khách hãy đến xem trực tiếp tại công ty chúng tôi hoặc liên hệ chi tiết để chúng tôi có thể tư vấn và giới thiệu cho quý khách đến tham khảo tại các phòng net mà quý công ty đã thi công trên các địa bàn TP HCM cũng như các tỉnh lân cận.
Vi tính An Phát cam kết
Hàng hóa, máy tính, thiết bị mua tại công ty đều xuất xứ rõ ràng, có tem nhà phân phối, còn nguyên vẹn đóng hộp.
Chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn chính hãng, theo nhà sản xuất đưa ra, Công ty cam kết chỉ sử dụng các mặt hàng hay các linh kiện có tên tuổi nỗi tiếng như: Intel, Gigabyte, Asus, Seagate,His Digital,Western, Kingmax…..
Chế độ hậu mãi tốt nhất thị trường chỉ có tại chúng tôi:
Bảo hành1 đổi 1 đáp ứng yêu cầu, hạn chế việc cản trở công việc kinh doanh của quý khách.
Nếu thiết bị của bạn có vấn đề trong thời gian chờ bảo hành sửa chữa chúng tôi luôn có linh kiện thay thế cho mượn hoàn toàn miễn phí.
Để hỗ trợ quý khách hàng của mình chúng tôi có gói hỗ trợ thuận tiện cho sự chọn lựa: 
1. GÓI KHUYẾN MÃI 1 khi lắp đặt phòng net game trọn gói:
Tặng 1 thùng cáp mạng cao cấp + đầu bấm mạng Dintek 5E chính hãng.
Miễn phí cài Gold Member nhân đôi LMHT (X2 LMHT)
Miễn phí cài đặt hệ thống Bootrom, cài game, hệ thống Update game tự động cho Sever
Thi công kéo dây + bấm đầu dây mạng, Thiết kế hệ thống điện, ổ cắm Lioa.
2. GÓI KHUYẾN MÃI 2 khi lắp mạng phòng net game trọn gói:
Tặng GPKD (giấy phép kinh doanh)
Tặng BẢNG HIỆU phòng net game.
Miễn phí cài đặt hệ thống Bootrom, cài game, hệ thống Update game tự động cho Sever
Còn ngần ngại gì nữa hay liên lạc với chúng tôi ngay để được tư vấn, hỗ trợ và có được những giải pháp tốt nhất, thiet ke phong net dep, thi cong thiet ke phong net tron goi cho công việc kinh doanh của bạn với chi phí cực thấp.
Đến với vitinhanphat.vn để được hưởng những dịch vụ tốt nhất, cũng như được tư vấn miễn phí các giải pháp kinh doanh với việc thi cong thiet ke phong net tốt và mới nhất.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH TM DV Vi Tính An Phát
Địa chỉ: 238A Bạch Đằng, phường 24 , Q.Bình Thạnh
Điện Thoại :0936 096 090 Tuấn website: http://vitinhanphat.vn
Bài viết được chia sẻ tại:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét