Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

Cấu hình máy tính chơi game như thế nào là phù hợp

Image result for cấu hình máy tinh
Ngày nay cuộc sống ngày càng hiện đại, khi internet được phổ biến đến từng ngóc ngách đặc biệt là ở Việt Nam. Thì việc sở hữu một chiếc Laptop chơi game, máy tính chơi game là chuyện tương đối bình thường đối với mỗi người. Có điều “trăm người bán vạn người mua”, trên thị trường có vô vàn thiết bị, sản phẩm khác nhau với tính năng từ cao cấp đến đơn giản cũng có hàng ngàn nhà cung cấp thiết bị sản phẩm đó. Vậy làm sao để chọn được một sản phẩm thích hợp của một nhà cung cấp uy tín? Trong vô vàn thiết bị đó để chọn được một bộ máy tính hay cấu hình máy tính chơi game thích hợp thì đó không phải là điều đơn giản.

Để có thể hiểu đơn giản trước khi quyết định bạn nên tìm hiểu một số thống tin sau: 
1.   Cấu hình phần cứng
Cấu hình phần cứng laptop thường chỉ trang bị bộ xử lý tầm trung Core i5 và một vài sản phẩm dòng cao cấp dùng chip Core i7. Về hiệu năng tổng thể thì chip Core i7 sẽ vượt trội so với Core i5 tuy nhiên xét về khả năng xử lý trong game thì điều này không hẳn đã đúng. Chẳng hạn xét giữa bộ xử lý Core i7-4510U (2,0GHz, 3MB smart cache) và Core i5-4210U (1,7GHz, 3MB smart cache) khi thử nghiệm với một số game cho thấy hiệu suất của hai mẫu chip này chênh lệch nhau không đáng kể, tuy nhiên với Core i7, bạn phải chi nhiều hơn.
2.     Đồ họa
Đồ họa là yếu tố quan trọng nhất quyết định khả năng xử lý hình ảnh trong game. Mạnh mẽ nhất là dòng máy tính trang bị đồ họa rời (discrete graphic) như Alienware 17 với đồ họa AMD Radeon R9 M290X hoặc Gigabyte P35X v3 với đồ họa GeForce GTX 970M và chỉ nặng 2,5 kg.
3.    Màn hình
Tiếp theo, màn hình là điều bạn cần quan tâm. Hầu hết laptop chơi game đều trang bị màn hình cỡ lớn, từ 15,6 inch trở lên và độ phân giải chuẩn full HD (1.920x1080 pixel). Độ phân giải màn hình càng cao sẽ giúp hiển thị chi tiết hơn hình ảnh trong game.
4.    Âm thanh
Về phần âm thanh, sẽ thiếu sót lớn khi chơi game chỉ cần “nhìn mà không thèm nghe”. Loa laptop game cần độ động cao, hiệu ứng vòm tốt và tiếng bass phải thật bốc. Tuy nhiên nếu không muốn gây ảnh hưởng đến người khác, tai nghe tích hợp micro (headset) dành cho game thủ sẽ là lựa chọn tốt hơn.

 Còn rất nhiều kiến thức chúng tôi muốn chia sẻ nhưng không thể viết hết được vì vậy hãy liên lạc trực tiếp với chúng tôi để có sự phục vụ tốt nhất. Chúng tôi đảm bảo bạn sẽ hài lòng ngày từ lần gặp đầu tiên. 
Vi tính An Phát chuyên tư vấn lắp đặt phòng net trọn gói, tư vấn cấu hình máy tính chơi game, cung cấp server bootrom cùng nhiều dịch vụ máy tính, internet khác. 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ  VI TÍNH AN PHÁT
Trụ sở: 238A Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Mr. Huỳnh 0974.623.668 – 0938.725.168 Mr. Tuấn 0936.096.090 – 0902 523 723
Yahoo : AnPhatVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét