Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2015

Chìa khóa thành công trong kinh doanh quán net

Nếu bạn đang kinh doanh quán net game đang hoạt động:
  • Bạn đã quá mệt mỏi và đau đầu hằng ngày với nào là: virus, nào là ổ cứng lỗi hay cập nhật game, bởi vì nó làm cho bạn mất rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc.
  • Cảm  thấy chán nản khi các máy tính của bạn ngày càng ì ạch và xuống cấp trầm trọng, cấu hình máy tính chơi game không còn phù hợp.
  • Bạn vẫn còn tình trạng tay lăm le cầm quyển sổ và cái bút để ghi chép giờ chơi của khách, gạch gạch, xóa xóa nhầm lẫn. Cũng chẳng có thời gian để ngồi cộng cả 1 cuốn sổ dày đặc xem 1 tháng doanh thu, lời lãi được bao nhiêu để có những thay đổi, chiến lược đúng đắn.
  • Bạn thấy rằng các quán net đối thủ cạnh tranh của bạn thì ngày càng đông khách mà quán mình thì ngày càng vắng tanh.
  • Bạn muốn nâng cấp toàn bộ các máy trong tiệm của bạn nhưng lại băn khoăn vì lấy đâu ra 1 số tiền lớn trong thời buổi khó khăn hiện nay, rồi quán thì vắng vẻ vì chất lượng kém.
  • Bạn nhận thấy hệ thống kinh doanh của mình rất lạc hậu và kém hiệu quả, bạn muốn thay đổi hệ thống server bootrom.
mo quan net gia re nhat

Chúng tôi nghĩ rằng bạn thực sự nghiêm túc khi đọc đến đây, vì vậy phần thưởng của bạn đáng được hưởng chính là những lời khuyên, tư vấn rất thực lòng của chúng tôi để có một giải pháp tốt nhất cho hoàn cảnh hiện tại của bạn.
Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn được tu van mo quan net một cách trực tiếp và miễn phí. Không thể khẳng định chắc chắn, nhưng chúng tôi tự tin nói rằng:"Những điều chúng tôi tư vấn là những thông tin có giá trị, và là những giải pháp kinh doanh internet tốt nhất , đóng góp cho sự thành công của bạn".
GỌI NGAY:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ  VI TÍNH AN PHÁT
Trụ sở: 238A Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Mr. Huỳnh 0974.623.668 – 0938.725.168 Mr. Tuấn 0936.096.090 – 0902 523 723
Yahoo : AnPhatVN
Gmail: kinhdoanh@vitinhanphat.vn
Bài viết được chia sẻ tại: 
http://www.raovat.vnbays.com/threads/mo-hinh-may-chu-bootrom-re-nhat.10790/
https://plus.google.com/108769424114384831590/posts/dJm4YFv7UEt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét