Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015

MÁY CHỦ BOOTROM

Kết quả hình ảnh cho vitinhanphat

Cung cấp máy chủ bootrom - Vi tính An Phát
Đừng đọc tiếp nếu bạn không muốn có một giải pháp tốt nhất cho quán net game của mình. Cũng đừng đọc tiếp nếu bạn cho rằng mở tiệm net ra là có lời lãi và ăn được tiền ngay của thiên hạ. Vì bài viết này chúng tôi sẽ tư vấn mở quán net  và chia sẻ cho bạn những cách thức và hướng đi bền vững , tiết kiệm nhất và đạt được lợi nhuận tối đa nhất cho một quán net game mới mở hoặc thậm chí là các quán net đã mở lâu năm.

Đầu tiên chúng tôi xin đề cập đến máy chủ bootrom. Mỗi máy chủ sẽ có những đặc điểm và phù hợp với một mục đích nhất định. Chúng tôi tự hào là đơn vị Tư Vấn lắp đặt phòng net bootrom và chuyên triển khai thi công hệ thống bootrom hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn hướng tới nhu cầu cấp bách của Khách hàng, nên giới thiệu qua một số cấu hình server bootrom cao cấp chuyên dùng cho các phòng game cao cấp được dùng phổ biến ở Việt Nam:
-       Máy chủ / server bootrom 11 kéo 20 máy nhập từ mỹ ( usa )
-       Máy chủ / server bootrom 12 kéo 20-30 máy nhập từ mỹ ( usa )
-       Máy chủ / server bootrom 13 kéo 30-40-50 máy nhập từ mỹ ( usa )
-       Máy chủ / server bootrom 14 kéo 70-100 máy nhập từ mỹ ( usa máy chủ / server bootrom 15 kéo 80-100 máy nhập từ mỹ ( usa )
-       ……
Việc lựa chọn nhà cung cấp máy chủ quả thật rất tốn công sức và thời gian nhưng giờ đây nó đã trở thành chuyện nhỏ vì đã có chúng tôi. Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ chu đáo nhất với chi phí hợp lý nhất. Tiếp theo để chắc chắn thành công thì bạn phải chú ý, nghiên cứu thật kĩ đến những thông tin sau:
  • -       Chuẩn bị nguồn vốn và lựa chọn quy mô cho quán net game.
  • -       Địa điểm mở quán net.
  • -       Các thủ tục cần thiết để mở quán net.
  • -       Các loại thuế khi mở quán net.
  • -       Máy chủ Bootrom.
  • -       Lựa chọn các thiết bị, vật dụng, cơ sở vật chất cho quán game net.
  • -       Lựa chọn cấu hình cho quán net.
  • -       Phân bổ nhân sự cho quán game net.
  • -       Các dịch vụ đi kèm.
  • -       Quản lý tính tiền.
  • -       Các chiến lược để tăng lượng khách mới, giữ khách và thu hút khách.

Nếu bạn đang phân vân……Bạn đang lo lắng…Bạn đang trăn trở về điều đó…

Thì đừng ngần ngại hãy đến với chúng tôi vì chúng tôi thấu hiểu nỗi lo đó của bạn, vi tính An Phát chuyên kinh doanh dịch vụ tư vấn mở quán nét, cấu hình máy tính chơi game, cung cấp máy chủ bootrom... chúng tôi luôn hoạt động với tôn chỉ lợi ích của khách hàng là trên hết.
 Công ty TNHH TM DV Vi Tính An Phát
Địa chỉ: 238A Bạch Đằng, phường 24 , Q.Bình Thạnh
Điện Thoại :0936 096 090 Tuấn website: vitinhanphat.vn

Bài viết đã được chia sẻ: 

http://teenclup.com/threads/cung-cap-may-chu-bootrom.9958/
SOCIAL:
https://plus.google.com/108769424114384831590/posts/YL3xjS2Zr1W


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét