Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Sử dụng Điếu shisha ra sao

Cũng giống như thuốc lá điện tử shisha - Shisha điện tử một cái tên nghe hơi lạ Hơn nữa thật ra nó còn có tên gọi là shisha Pen, điếu thuốc lá điện tử thuốc lá điện tử, shisha điếu, shisha điếu thuốc hay điếu shisha, tất cả đều là một. Và hiện nay thuốc lá điện tử hcm được rất nhiều biết đến và Khác với các bình Shisha thông thường, shisha điện tử chạy bằng pin và trong có chứa tinh dầu Tinh dầu điện tử ở đây chứa nicotine được hòa tan trong dung dịch nước và propylene glycol (C3H8O2) là chất dễ bay hơi khi gặp nhiệt độ cao và sẽ tạo thành làn khói trắng.





Vậy áp dụng shisha điện tử như thế nào, hiện nay có rất nhiều hãng cũng như là mẫu thuốc lá shisha điện tử khác nhau Ngoài ra về cách sử dụng đa số đều có thể Giong với nhau:
Bấm nhanh 5 lần liên tiếp nút bấm trên điếu thuốc để bật hoặc tắt nguồn.
Bấm và giữ nút trên thân điếu thuốc để hút, khi hút chú ý không bấm nút quá 5giây để tránh hiện tượng quá nhiệt của đầu đốt.
Đổ tinh dầu: tháo đầu hút, tháo nút đậy silicon và bơm đầy tinh dầu (chú ý không làm mất nút đậy silicon).
Tránh để tinh dầu cạn quá, nên bơm tinh dầu vào trước khi hết cạn . Đối với lần đổ tinh dầu đầu tiên cần để 2 – 3 phút cho tinh dầu xuống buồng đốt thì mới bắt đầu hút.
Không dốc ngược điếu thuốc trong khi hút
Sạc pin lần đầu trong 8h. áp dụng trong 20p và đem sạc lại trong 1h. Chỉ sạc khi pin đã hết. Thời gian sạc pin 3h. Khi pin đầy, đèn báo trên dây sạc sẽ chuyển từ màu đỏ sang màu xanh.
Xem thêm : thuốc lá điện tử giá rẻ


Với những tính năng dễ thấy trên có thể nhận định Shisha điện tử như một vị thuốc cứu tinh đối với những bạn nào đã lỡ nghiện Shisha hay dành cho những bạn trẻ muốn được thể hiện mình, cùng đắm chìm với trào lưu bây giờ Có điều lại không muốn sức khỏe mình bị ảnh hưởng. Tiện lợi – dễ dùng – tiết kiệm – sang trọng – thanh lịch. Đó chính là những lý do chúng ta nên chọn Shisha điện tử.
Thuocladientusaigon.vn chuyên kinh doanh shisha điện tử giá rẻ

1 nhận xét:

  1. Công ty dịch thuật miền trung là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật, phiên dịch dành các cá nhân, hệ thống thương hiệu Dịch thuật sài gòn 247 Dịch thuật chuyên nghiệp MIDtrans Vietnamese translation dịch thuật, phiên dịch sài gòn Dịch thuật Đà Nẵng Pro . Dịch thuật MIDtrans tự hào với đội ngũ lãnh đạo với niềm đam mê, khát khao vươn tầm cao trong lĩnh vực dịch thuật, đội ngũ nhân sự cống hiến và luôn sẵn sàng cháy hết mình. Chúng tôi phục vụ từ sự tậm tâm và cố gắng từ trái tim những người dịch giả. Hotline: 0947688883. Rất hân hạn được phục vụ quý khách

    Trả lờiXóa